Thiên Sơn-Suối Ngà, chuyến du ngoạn không thể bỏ qua

Chuyến dã ngoại tới Núi Đôi, Sóc Sơn vào đầu tháng 9 do GLN English club tổ chức đã để lại trong lòng người đi những ấn tượng không thể phai mờ về sự hữu tình của thiên nhiên mây núi, những câu chuyện hài hước mà chân thành, những kinh nghiệm học tiếng Anh tưởng chừng đơn giản mà bổ ích!

Sắp tới, nhân dịp Noel và tạm biệt năm cũ, đồng thời tổng kết quá trình hoạt động của GLN và nhằm tăng thêm tình đoàn kết cũng như sự hiểu biết giữa các thành viên, tạo cơ hội gặp gỡ giao lưu và kết bạn, chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh, vào ngày 25/12/2010, GLN English Club sẽ tổ chức chuyến dã ngoại lí thú và bổ ích tại Thiên Sơn, Suối Ngà-một địa điểm “non nước hữu tình” của Hà Tây.

GLN English Club, chắc hẳn đều không còn xa lạ với các bạn, là một môi trường để phát triển tối đa cơ hội luyện tập và phát triển tiếng Anh cho những ai muốn và thực sự quyết tâm học tiếng anh. Vì vậy trong buổi dã ngoại này ngôn ngữ ưu tiên sử dụng là tiếng Anh (không bắt buộc), đây sẽ một sự kết hợp tuyệt vời cho những thành viên tham gia để có thể thực hành tiếng Anh trong một cảnh thiên nhiên thơ mộng và lãng mạn như Thiên Sơn – Suối Ngà. Bên cạnh đó, CLB cũng sẽ tổ chức một số hoạt động khác nhằm gắn kết giữa các thành viên, tạo môi trường giao lưu kết bạn lành mạnh và vui nhộn, nâng cao tinh thần học hỏi lẫn nhau chẳng hạn như các hoạt động sinh hoạt nhóm…Buổi dã ngoại hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm có một không hai, chỉ có ở câu lạc bộ tiếng Anh GLN.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy tạm gác một chút thời gian của sự bộn bề công việc, tạm xa rời những thói quen và hoạt động thường ngày để cùng GLN giao lưu và khám phá, học hỏi và chia sẻ ở một địa điểm du lịch tuyệt vời: THIÊN SƠN-SUỐI NGÀ

Dưới đây là nhông tin cụ thể về chuyến dã ngoại

Thời gian: 25/12/2010

Địa điểm: Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà

Chi phí:160k/ng (bao gồm tiền xe, ăn uống và vé vào cửa)

=>Hãy nhanh tay đăng kí theo mẫu sau và gửi về địa chỉ: glnclub@gln.edu.vn

Deadline: 22h, Chủ Nhật, 12/12/2010

Họ và tên:

Số điện thoai:

Email:

Hoặc liên lạc một trong hai số điện thoại sau để biết thêm chi tiết:

Ms Hằng: 0989764882

Ms Đào: 01689946859

Kế hoạch cụ thể của chuyến đi sẽ được thông báo sau!!!

Các bạn có thể xem thêm thông tin về TS – SN dưới đây:

Thiên Sơn - Suối Ngà nằm ở phía đông dãy núi Ba Vì thuộc huyện Ba Vì, tỉnh Hà Tây, nơi được người dân gọi là Tản Viên Sơn. Nơi đây gắn liền với truyền thuyết vua Hùng kén rể cho Mị Nương công chúa, và đã diễn ra cuộc đọ sức đua tài giữa Sơn Tinh và Thủy Tinh.Đến Tản Viên Sơn, bạn sẽ được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và thư giãn trong bầu không khí trong lành của núi rừng trùng điệp đã có từ bao đời nay.



Đặc biệt đến với Thiên Sơn, Suối Ngà trí tưởng tượng của bạn sẽ tha hồ tự do bay bổng khi ngồi trên lầu Vọng Lâu ngắm cảnh hay đạp thiên nga trên Hồ Hạ Sơn hữu tình. Những bạn có niềm say mê với các món ăn chắc khó lòng bỏ qua các khu ẩm thực nằm bên sườn núi với phong cách kiến trúc độc đáo như những hang động cổ xưa trở nên lung linh dưới ánh đèn màu rực rỡ. Không chỉ dừng lại ở đó, đến vùng sơn nước nên thơ này, bạn còn có thể tha hồ băng núi, lội suối, ngắm hồ, ngắm thác…….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét