[GLN EC] Hội thảo: Giao lưu với cao thủ 8.5 IELTS


Bạn đang mong muốn có được điểm số IELTS cao để thực hiện ước mơ du học của mình hay tìm kiếm công việc với mức thu nhập hấp dẫn. Tuy nhiên, làm thế nào để cải thiện trình độ tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất? Những bí kíp giúp bạn học tiếng Anh cũng như ôn luyện IELTS hiệu quả đang khiến bạn trăn trở. Hãy chia sẻ những khó khăn của bạn với chuyên gia luyện thi IELTS – cô Contessa và học viên xuất sắc nhất tại GLN – Bạn Tạ Thanh Hồng, 8.5 IELTS



Hội thảo diễn ra tại GLN Keangnam – tầng 10 tòa văn phòng Keangnam, Phạm Hùng, Hà Nội từ 2.30 – 5.00. Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội giao lưu với cô Contessa – chuyên gia luyện thi IELTS tại GLN – giáo viên đã đào tạo rất nhiều học viên đạt 7.0 – 8.5. Đặc biệt, buổi hội thảo còn vinh dự có sự góp mặt của bạn Tạ Thanh Hồng – học viên lớp IELTS Intensive – người đã đạt số điểm IELTS ấn tượng tại kỳ thi tháng 1 vừa qua: 8.5 IELTS với số điểm thành phần: 9.0 Listening, 9.0 Reading, 8.5 Writing, 8.0 Speaking. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nghe chia sẻ về những bí quyết thành công và tự mình đặt câu hỏi cho các vị khách mời để giải đáp khúc mắc bạn còn gặp phải khi luyện thi IELTS?
Clip chia sẻ của Hồng về bí quyết đạt 8.5 IELTS của mình

Chi tiết hội thảo
Thời gian: 2.30 – 5.00 ngày 9/3/2013
Địa điểm: Hội trường tầng 10, GLN Keangnam
Địa chỉ: Tòa văn phòng Keangnam 72 tầng, Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội


Ngoài việc được lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm từ các vị khách mời, các bạn còn có cơ hội tham gia phần “ Test Speaking” và được lắng nghe đánh giá của giáo viên về các ưu điểm cũng như nhược điểm của mình. Học bổng trị giá 1000.000 VND, thẻ Vip, đĩa Cambrigde cùng nhiều phần quà xinh xắn khác là những món quà từ trung tâm Anh ngữ GLN dành tặng cho những bạn may mắn tại hội thảo “Giao lưu với cao thủ luyện thi IELTS”.

Hãy đăng kí ngày để tham gia hội thảo: “Giao lưu với cao thủ 8.5 IELTS”

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ - Mr. Mạnh 01693916615 hoặc Mr. Lâm 0989 122 504

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét