Thư giãn cuối tuần tại công viên Hòa Bình với chủ đề "Living in the countryside or city"

Mỗi chúng ta đều có môi trường sống, học tập và làm việc khác nhau. Nơi đó có thể là môi trường trong các thành phố lớn, hay cũng có thể là vùng quê xa xôi, hẻo lánh. Bất kỳ môi trường nào, bên cạnh những thuận lợi mà chúng mang lại thì cũng tồn tại không ít những khó khăn nhất định. Nhằm phân tích và hiểu rõ hơn về những khó khăn và thuận lợi này, Club tiếng anh GLN đã lấy chủ đề "Living in the countryside or city" làm chủ đề cho buổi hoạt đông ngoài trời tuần này.
Club Tiếng Anh
Như thường lệ, GLN EC rất vui để chào đón các thành viên mới bằng 15 phút làm quen và tự giới thiệu. Mọi người có cơ hội để biết rõ hơn về nhau, đồng thời nhớ tên tất cả những người bạn để chuẩn bị cho trò chơi rất thú vị mang tên "Gọi nhanh tên tôi". Lúc đầu, một vài thành viên vẫn còn bối rối vì luật lệ của trò chơi mới này, sau khi được MC chỉ dẫn rõ ràng thì các bạn đã nhanh chóng hòa nhập và chơi thật vui vẻ. Đặc biệt, ba bạn thua cuộc phải chịu một hình phạt rất rất thú vị với những bức ảnh thật đáng cười.
Club Tiếng Anh Games
Hơn 30 phút làm quen và khởi động bằng trò chơi hấp dẫn trôi qua thật nhanh. Mọi người ngồi thành vòng tròn theo cặp mội nam và một nữ theo sự hướng dẫn của MC. Luôn là như vậy, phần thảo luận theo cặp luôn thu hút được sự chú ý của các thành viên. Mọi người hào hứng chia sẻ những hiểu biết, suy nghĩ và lắng nghe sự chia sẻ từ từ bạn của mình về vấn đề thuận lợi và khó khăn của việc sống tại các thành phố lớn, hay vùng nông thôn. Khi được hỏi "Bạn thích sống nơi nào hơn?" thì đa số mọi người đều có câu trả lời giống nhau. "Hiện tại, mình là sinh viên, mình thích sống ở thành phố để có nhiều cơ hội học tập, phát triển toàn diện. Tuy nhiên, khi về hưu thì mình muốn sống ở các vùng nông thôn để tận hưởng không khí trong lành và sự yên tĩnh từ làng quê". Quả thật, đó là sự lựa chọn đúng đắn cho hầu hết giới trẻ - thế hệ tương lai của đất nước.
15 phút sau khi chia sẻ theo cặp, để làm thay đổi không khí, mọi người lại cùng nhau tham gia một trò chơi mới khác. Trò này do một thành viên đề xuất có tên gọi "Trò chơi 3-6-9". Mọi người ngồi thành vòng tròn và đếm số thứ tự. Nếu số thứ tự của bạn xuất hiện một trong 3 số 3,6, hoặc 9 thì phải vỗ tay và không được nói ra, nếu không bạn là người thua cuộc. Trò chơi mới này đã gây sự hứng thú của mọi thành viên.
Club Tiếng Anh Cùng Nhau Thảo Luận
Quay trở lại với chủ đề "Living in the countryside or city", phần thảo luận nhóm vẽ tranh với các ý tưởng là độc nhất vô nhị diễn ra theo sự hướng dẫn của MC. Sau 7 phút bàn luận sôi nổi, 3 bức tranh của 3 nhóm được hoàn thành với đầy đủ màu sắc thật sinh động. Các nhóm được yêu cầu thuyết trình cho các nhóm khác mơ uớc về một nơi thật lý tưởng cho cuộc sống. Tuần này, các bạn thuyết trình khá tốt, trình bày rõ ràng về nội dung cũng như ý nghĩa ẩn chứa trong mỗi bức tranh.
Club Tiếng Anh Cùng Nhau Vẽ Tranh Theo Chủ Đề
Club Tiếng Anh Thành Quả Đạt Được
Kết thúc phần thuyết trình mỗi nhóm cùng nhau chụp ảnh với tác phẩm của mình một cách thật vui vẻ. Một số người vấn nán lại cùng CLB, tham quan công viên Hoà Bình và ngồi uống nước nói chuyện. Thông qua những chương trình offline ngoài trời khá lạ và hấp dẫn này, khoảng cách giữa các thành viên trong câu lạc bộ được rút ngắn dần không chỉ bởi sự sôi nổi thảo luận về chủ đề mà còn là sự sẻ chia những kinh nghiệm sống rất thú vị và hữu ích của các thành viên.
Club Tiếng Anh Chụp ảnh lưu niệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét