Cười thỏa thích cùng bộ phim hài điện ảnh Mỹ "Những đứa trẻ to xác"


Một tuần học tập, làm việc căng thẳng của bạn đã trôi qua và đã đến lúc bạn cần phải thư giãn trong những ngày nghỉ cuối tuần?
Bạn đã có lựa chọn gì chưa? Dã ngoại, vui chơi cùng bạn bè hay ở nhà "ngủ nướng"...?
Bạn vẫn chưa tìm ra câu trả lời và còn băn khoăn giữa bao nhiêu sự lựa chọn?
Vậy thì tại sao không tham gia ngay câu lạc bộ tiếng anh GLN thứ 7 tuần này với một bộ phim hài hước của điện ảnh Mỹ cực "cool" mang cái tên cực kì ấn tượng "Những đứa trẻ to xác (Grown Ups)" này nhỉ?
Cùng thỏa chí cười và thư giãn hết mình qua từng thước phim "Những đứa trẻ to xác" và cùng học tiếng anh qua phim ảnh, thảo luận tiếng anh cùng câu lạc bộ tiếng anh GLN cũng như giành nhiều phần quà hấp dẫn... - Đó là tất cả những gì mà GLN EC hứa hẹn mang tới cho bạn trong chương trình chiều thứ 7 tuần này, 25/06/2011.
=> Một cơ hội có một không hai trong  GLN EC. Đăng kí ngay để tham gia chương trình chiếu phim tuần này! Chúc các bạn có một tuần vui vẻ và ý nghĩa cùng GLN EC!

Chương trình chiếu phim: "Những đứa trẻ to xác"
Thời gian: 2h30 - 5h, thứ 7, 25/06/2011.
Địa điểm: Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, Trung Hòa Cầu Giấy

Để đăng kí tham gia chương trình, vui lòng gửi mail về địa chỉ: glnclub@gln.edu.vn hoặc liên hệ SDT: Hoàng: 01666109598. Vì số lượng ghế có hạn nên hãy nhanh chân đăng kí ngay từ lúc này nào!

Dưới đây là cốt truyện phim, các bạn cùng tham khảo nhé:
"Những đứa trẻ to xác (Grown Ups)" là một bộ phim giải trí, hài hước, có thể làm cho bất kì khán giả khó tính nào cũng phải bật cười. Nếu Salt cứ 5 - 10 phút sẽ là những pha hành động gay cấn của cô nàng điệp viên thì với Grown Ups đó là những cảnh hài hước không thể tưởng tượng nổi của 5 anh chàng to xác nhưng hơi có chút “vấn đề”.

Bộ phim kể về 5 chàng trai cùng những người thân trở về căn nhà mà họ đã từng chơi đùa 30 năm về trước để tận hưởng 1 kì nghỉ vui vẻ. Mọi thứ vẫn còn nguyên vẹn nhưng giờ đây họ đã trưởng thành.

Những hành động không giống ai, những trò chơi nguy hiểm hay những câu nói ngờ nghệch đã khắc họa rất tốt tính cách của nhân vật. Lenny với trò nướng thịt kiểu mới, Eric với trò “giải quyết trên sông” hay cái cách mà 4 anh chàng nhìn một "hot girl". Không những thế, các nhân vật khác cũng góp phần làm nên tiếng cười của bộ phim.

Sau những tiếng cười, bộ phim còn có nhiều ý nghĩa để người xem phải nghĩ lại. Hơn thế nữa, bộ phim còn muốn gửi gắm một điều “mọi người phải cởi mở và hãy xem lại chính mình”. Bạn có nên nói dối bạn bè, người thân và quan trọng hơn đó là giá trị của tình bạn, tình yêu."
Chúc các bạn một cuối tuần vui vẻ cùng GLN EC!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét