GLN EC: Mới lạ và cuốn hút với chủ đề “Độc thân hay kết hôn”

Cuộc sống hiện đại hối hả và tấp nập cuốn con người theo đuổi sự nghiệp và những đam mê, có lúc quên đi hoặc lưỡng lự trước ngưỡng cửa kết hôn hay cuộc sống gia đình. Tự do, thoải mái và tránh được sự gò bó, tổn thương, đó có phải luôn là mặt tích cực của cuộc sống độc thân? Kết hôn có những điều tuyệt vời và những mặt trái gì? GLN EC đã cùng nhau thảo luận rất hào hứng về vấn đề này
Mặc dù thời tiết nóng nực và cả khán phòng chật kín người tham gia nhưng tất cả thành viên đều hào hứng và sôi nổi với khung chương trình thiết kế linh hoạt và không kém phần vui nhộn. Xen lẫn những phần thảo luận cặp và nhóm với nhiều ý kiến chia sẻ chân thành, nhiệt tình và mới mẻ của các thành viên là các trò chơi độc đáo và không kém phần sáng tạo. Nhờ đó, không khí chương trình luôn được khuấy động và người tham gia vừa được sẻ chia, trao đổi kiến thức, vừa có những giờ phút thư giãn thú vị và tuyệt vời.
Với phần game mở màn chương trình “guess who”, hai đội chơi không chỉ có những giờ phút hồi hộp theo dõi những clip hay và thú vị để đoán được ai là nhân vật hàm ý trong video mà còn căng thẳng canh chừng để có thể giật chiếc bút một cách nhanh nhất khi có câu trả lời từ đội mình. Trò chơi không chỉ đòi hỏi sự hiểu biết mà quan trọng hơn là đòi hỏi cả sự “nhanh mắt nhanh tay” và sự phối hợp ăn ý trong tinh thần đồng đội. Những điệu cười “miễn chê” từ các thành viên thua cuộc là món quà tinh thần không nhỏ cho tất cả các thành viên còn lại. Xen lẫn giữa phần thảo luận theo cặp và theo nhóm, trò chơi “bịt mắt tìm từ đúng” cũng nhận được sự tham gia nhiệt tình và hào hứng từ nhiều thành viên.

“Độc thân hay kết hôn” trở thành chủ đề trao đổi sôi nổi trong phần thảo luận theo cặp và theo nhóm. Bằng cách lắng nghe và chia sẻ ý kiến từ những thành viên khác trong nhóm hay trong cặp, không ít thành viên đã đứng lên chia sẻ những suy nghĩ rất sâu sắc, thú vị về những mặt trái cũng như những mặt tích cực của việc sống độc thân hay kết hôn. Sự chia sẻ càng trở nên thú vị và có ý nghĩa khi không chỉ có sự tham gia của các bạn sinh viên nhiệt tình , năng nổ mà còn là sự bộc bạch của những người đã đi làm, tiếp xúc nhiều với cuộc sống và cả với những người chuẩn bị kết hôn. Quan điểm về “Nên sống độc thân hay kết hôn, xu hướng nào là tốt và không ngoan hơn’ được nhìn nhận một cách khá toàn diện và sâu sắc dưới góc nhìn của nhiều đối tượng thuộc nhiều lứa tuổi. Chương trình của GLN EC không chỉ là nơi cho các thành viên rèn luyện và thực hành tiếng Anh mà còn thực sự đã trở thành một không gian thân thiện, cởi mở cho những kinh nghiệm và bài học quý báu trong cuộc sống.

Ngoài ra, với sự nhận thức kĩ năng thuyết trình và làm việc nhóm đang trở nên ngày càng quan trọng quyết định không nhỏ tới sự thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống, GLN EC đã tạo cơ hội cho các thành viên thuyết trình quan điểm của họ về việc kết hôn hay sống độc thân ở những người nổi tiếng. Những bài học về kĩ năng thuyết trình đúc rút ra như sử dụng cấu trúc như thế nào cho hợp lí, dùng điệu bộ, cử chỉ ra sao sẽ thu hút khán giả là những kinh nghiệm quý báu cho tất cả người chơi.

“Mình thực sự rất ấn tượng với chương trình của GLN EC. Môi trường thân thiện và cởi mở, các thành viên đều rất nhiệt tình giúp đỡ mình khi gặp khó khăn trong vốn từ  và cấu trúc tiếng Anh . Họ cũng đã giúp mình tự tin hơn nhiều trước đám đông. Mình hi vọng lần sau sẽ mạnh dạn lên thuyết trình để có thể cải thiện kĩ năng rất quan trọng này cũng như tăng thêm sự tự tin của bản thân” Nguyễn Huyền (sinh viên năm 2 ĐH Hà Nội) chia sẻ.
Cùng với chủ để “độc thân hay kết hôn” và nhiều chủ đề thú vị ở phía trước, GLN EC hi vọng sẽ mang lại cho tất cả các thành viên tham gia cơ hội nâng cao vốn tiếng Anh cũng như hoàn thiện các kĩ năng mềm trong cuộc sống.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét