AO VUA- ĐA ĐIM DU LCH LÍ TƯỞNG CHO KÌ NGH HÈ

        Kì nghỉ hè đã đi hơn một nửa chặng đường và bạn sẽ làm gì để một nưả chặng còn lại thêm phần thú vị và hấp dẫn? Bạn nghĩ sao về một chuyến du lịch tuyệt vời để khám phá thiên nhiên hùng vĩ, thỏa thích tinh nghịch bên những dòng thác trắng xóa và những trò giải trí cực kì thư giãn? Hãy cùng câu lạc bộ tiếng Anh GLN EC khám phá địa điểm du lịch Ao Vua vô cùng thơ mộng nhưng không kém phần hùng vĩ vào ngày 31/7 này nhé.

       Tham gia vào chuyến du lịch Ao Vua, các bạn không chỉ có cơ hội ngắm cảnh non nước-những kì quan tuyệt sắc của tạo hóa với những ngọn đồi trùng điệp, leo núi, vượt thác, vui đùa trong công viên nước,  thăm động Sơn Tinh- Thủy Tinh, rong ruổi du thuyền trên mặt hồ tiên mà còn có cơ hội luyện tập và chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời của bạn về việc học tiếng Anh. Bên cạnh giao lưu và kết bạn, chuyến du lịch Ao Vua do câu lạc bộ tiếng Anh GLN tổ chức còn đem lại cho bạn những giây phút thư giãn và sảng khoái cười đùa bởi những trò chơi tập thể vô cùng mới mẻ và hài hước. Đặc biệt, CLB khuyến khích mỗi bạn tham gia nên chuẩn bị ít nhất 1 trò game sôi động hoặc 2 câu chuyện cười để chia sẻ cũng các bạn khác trong đoàn. Các bạn có những trò chơi hoặc câu truyện cười hay nhất sẽ nhận được nhiều món quà xinh xắn từ trung tâm anh ngữ GLN. Hãy nhanh tay đăng kí để có cơ hội tham gia địa điểm du lịch lí tưởng này cùng câu lạc bộ GLN EC bạn nhé!
Địa điểm du lịch: Ao Vua
Thời gian:            31/07/2011
Chi phí:                200k (Tiền xe + Vé vào cổng + Đồ ăn)
Đăng kí nhanh theo mẫu sau vào gửi về hòm thư glnclub@gln.edu.vn trước 12h, 28/07/2011
Họ và tên: …………………………………………………………………
Trường/ Nơi công tác:……………………………………………………
ĐT:…………………………………………………………………………
Email………………………………………………………………………
Chú ý: Hạn chót đóng phí tham gia: 17h, 28/07/2011 (Vì số lượng tham gia có hạn nên CLB sẽ ưu tiên các thành viên đăng kí và nộp tiền sớm hoặc các thành viên thường xuyên của CLB). Các bạn đóng phí cho Ms Đào hoặc Ms Hoàng tại trung tâm anh ngữ GLN trong giờ hành chính. (Địa chỉ TT: Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy)

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
Ms. Hằng: 0989764882
Ms. Đào: 01689946859
Ms. Hoàng: 01666109598



Đôi nét về địa điểm du lịch Ao Vua

Khu du lịch Ao Vua thuộc địa phận xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì cách thủ đô Hà Nội khoảng 70 km về phía tây

Nơi đây xưa kia Sơn Tinh - Thuỷ Tinh đã từng giao chiến để trở thành “phò mã” của vua Hùng. Ao Vua được tạo thành do lưỡi gươm của Sơn Tinh cắm xuống lấy nước cho ba quân. Cuộc chiến long trời lở đất của hai vị thần mãi mãi là một trong những truyền thuyết đẹp nhất của người Việt. Đây cũng là nơi Đức Thánh Tản Viên giúp dân trị thuỷ, dạy dân cách cấy lúa, dệt lụa, chữa bệnh,... Chính vì vậy mà khách đến Ao Vua không chỉ được ngắm cảnh đẹp mà còn được tắm nước Vua xưa, thăm động Sơn Tinh - Thuỷ Tinh, từ đó tìm về cội nguồn dân tộc.

Khu du lịch sinh thái Ao Vua là một trong những địa điểm hiếm hoi ở ngoại vi Hà Nội còn giữ được cảnh núi rừng thiên nhiên hùng vĩ, không gian đậm chất nhân văn và đặc biệt không khí trong lành, rất phù hợp với kì nghỉ cuối tuần, nghỉ dưỡng. Lần đầu đến đây, du khách sẽ không khỏi bất ngờ trước một kiệt tác hoàn hảo của “đức mẹ tạo hoá” với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, một món quà quý giá của thiên nhiên ban tặng cho con người. Tại Ao Vua, du khách được leo núi, vượt thác, nghe tiếng nước chảy rì rào, chiêm ngưỡng cảnh vật trời mây, non nước thơ mộng, trữ tình. Bạn là người năng động có thể vui đùa trong công viên nước, chơi trò đu quay và với những vị khách ưa lãng mạn có thể rong ruổi du thuyền trên mặt hồ Tiên hay đùa vui với chim thú trong vườn. Vào những đêm hè, du khách có thể dạo chơi trên hệ thống thuỷ đình hay bồng bềnh trên các nhà thuyền, nhà nổi dưới bầu trời đầy sao lung linh toả sáng, để rồi đắm mình trong hương sen ngào ngạt. Sau khi thưởng thức các món ăn đặc sản của núi rừng vùng đất Tản Viên Sơn Thánh, bạn có thể rảo bước đến thăm đền Thượng, đền Trung, đền Và, khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh...
Mời bạn click vào link sau để xem video về khu du lịch sinh thái Ao Vua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét