Lập kế hoạch cho kỳ nghỉ hè thật ý nghĩa cùng GLN EC

Lập kế hoạch cho kỳ nghỉ hè thật ý nghĩa cùng GLN EC

Chúng ta sẽ đi đâu vào mùa hè này? Hay chúng ta cần tham khảo những địa điểm du lịch nào thật tin cậy? Và GLN EC chính là cầu nối cho mọi chia sẽ của bạn trong chủ đề “Kỳ nghỉ hè” tuần này
.
Những kỳ thi căng thẳng cũng lùi dần về phía sau, đây cũng là lúc mà chúng ta lên kế hoạch toàn diện cho những kỳ nghỉ thú vị bên người thân và bạn bè. Nhìn lại những kỳ nghỉ đã qua và định hướng một  kỳ nghỉ mới là điều thật sự cần thiết để chúng ta có một mùa hè thật ý nghĩa. Chúng ta sẽ đi đâu vào mùa hè này? Hay chúng ta cần tham khảo những địa điểm du lịch nào thật tin cậy? Và GLN EC chính là cầu nối cho mọi chia sẽ của bạn trong chủ đề “Kỳ nghỉ hè” tuần này.

Một điều thật thú vị là trong tuần này GLN EC được đón chào những thành viên mới khi mà các thành viên quen thuộc đang có kỳ nghỉ bên gia đình. Mọi người làm quen với nhau và chia sẻ những điều thú vị về nguồn gốc của họ. 15 phút làm quen là khoảng thời gian không nhiều nhưng cũng đủ để mọi người biết về nhau.

Quay lại chủ đề chính, trong phần đầu tiên, các thành viên được chia thành các cặp để thuận lợi hơn cho việc chia sẻ và cũng để mọi người có nhiều cơ hội nói tiếng anh. Một điều ngạc nhiên trong phần phân chia theo cặp này là có hai  cặp có màu áo trùng nhau. Đây quả là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Gợi lại những kỉ niệm về những mùa hè đáng nhớ, có nhiều thành viên đã không khỏi bồi hồi kể lại cho mọi người cùng nghe. Đó là những kỷ niệm  khi kể về chuyến du lịch ở khu di tích nổi tiếng Tề Ha Giáng thuộc tỉnh Hà Giang. Đó là chuyến đi bốn ngày đầy kỉ niệm đẹp “ Ở đây chúng tôi được chào đón bằng một sự thân thiện và hiếu khách. Tôi còn nhớ trước khi ra về chúng tôi còn được người trong bản tặng những món ăn đặc trưng của vùng rừng núi: món xôi 4 màu. Đối với tôi, đó là một chuyến đi để lại nhiều ấn tượng nhất” một thành viên chia sẻ. Bên cạnh đó, một thành viên khác-bạn Hương,  cũng không ngại ngần chia sẻ “ Đối với tôi, kỳ nghỉ ý nghĩa nhất và khiến tôi nhớ nhất đó chính là chuyến tập quân sự ở Hòa Bình trong chương trình học của bọn tôi. Chúng tôi được ở chung một phòng, có khi còn tâm sự, được sinh hoạt cùng nhau. Điều này khiến chúng tôi càng hiểu nhau hơn và tìm được những người bạn tốt. Chúng tôi đã có rất nhiều kỉ niệm với nhau: cùng nhau canh gác, cùng nhau chơi bài thâu đêm và nhiều khi còn tò mò nhìn lén người yêu của đứa bạn lên thăm. Quả thật rất thú vị”. 



Khi được hỏi về những dự định cho kỳ nghỉ hè này của bạn là gì? Có nhiều bạn vui vẻ chia sẻ những dự định của mình. Bạn thì sẽ làm việc thật tốt và sẽ tổ chức những chuyến du lịch cùng với bạn bè, đồng nghiệp. Có bạn là sinh viên thì ngoài việc tổ chức đi dã ngoại thì cũng sẽ tập trung tìm việc làm thêm để tích lũy khinh nghiệm. Hoặc có những bạn tìm cho mình những khóa học tin cậy và bổ ích để trau dồi và hoàn thiện vốn tri thức. Đặc biệt có một bạn chia sẻ rằng, ngoài việc tập trung làm việc còn lên kế hoạch tìm bạn gái. Khá hài hước nhưng cũng khá thực tế. Hi vọng rằng tất cả mọi người đều hoàn thành kế hoạch của mình.

Kết thúc những dự định đầy ý nghĩa cho mùa hè này, để làm thay đổi bầu không khí, tất cả mọi người cùng nhau chơi một trò chơi đầy bí ẩn “tên môn thể thao”. Trò chơi giống như một phiên bản khác của đuổi hình bắt chữ, một người trong nhóm sẽ dùng hành động để miêu tả môn thể thao được nhắc tới và các thành viên khác trong nhóm nói tên của môn thể thao. Đây cũng là cách mà chúng ta học từ mới, bởi lẽ có nhiều môn thể thao rất quen thuộc nhưng chúng ta quên hay chứa biết tên tiếng anh của nó là gì.

Trong phần cuối của muổi meeting tuần này, mọi người cùng trải qua những giây phút cho trí tưởng tượng bằng việc vẽ lại một địa điểm du lịch mà bạn mong muốn. Cả hai nhóm được phân chia đều đã mô phỏng địa danh một cách hoàn hảo và phần trang trí cho bức tranh cũng thật bắt mắt. Các bạn có thể chiêm ngưỡng 2 bức tranh dưới đây. Mỗi bức tranh đều mang một thông điệp riêng. Bức tranh Vịnh Hạ Long vẽ lại một kỳ quan thế giới được UNESCO công nhận. Còn một bức tranh mang thông điệp du lịch xanh, bảo vệ môi trường. Cả hai bức tranh đều để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.



Kết thúc chương trình, MC nói lời chào cảm ơn cho sự tham gia của các thành viên và lời chúc cho mọi kế hoạch mùa hè này đều diễn ra tốt đẹp. Chưa kết thúc ở đó, một số thành viên còn nán lại và trò truyện cùng với các keys của clb về những vấn đề mà do thời gian không cho phép họ chia sẻ. Câu chuyện này tiếp nối câu chuyện kia mà không thấy chán. Đó cũng là điều thú vị mà GLN EC mang lại.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét