Những phút giây “Hạnh phúc” cùng GLN EC
Hạnh phúc là gì? Một câu hỏi nhưng có tới hàng ngàn câu trả lời. Mỗi người có những định nghĩa riêng cho mình. Nhưng làm thế nào để bạn luôn cảm thấy hạnh phúc thì lại không phải ai cũng làm được. Đến GLN EC tuần này, chúng ta cùng chia sẻ mọi vấn đề liên quan đến hạnh phúc của con người.
Chúng ta hãy cùng xem ảnh các thành viên tham gia buổi meeting tuần này

Quay lại chủ đề hôm nay, Hạnh phúc là gì? Có rất nhhiều thành viên chia sẻ suy nghĩ của mình trước mọi người.“Hạnh phúc là những gì đơn giản nhất của cuộc sống, khi bạn cảm thấy thỏa mãn và hài lòng với những gì bạn làm. Đó có thể chỉ là ăn những món ăn bạn thích hay tặng một món quà cho người bạn và nhìn thấy người bạn đó hạnh phúc, thế là hạnh phúc rồi”. Một thành viên chia sẻ
Khi bàn luận tiếp đến các yếu tố tạo nên hạnh phúc. Bạn Quyết chia sẻ: “Điều quan trọng đầu tiên, đó là bạn có sức khỏe tốt để sống cuộc sống hạnh phúc. Tiếp theo đó là công viêc, học tập, bạn thấy thỏa mãn và hài lòng, bạn sẽ hạnh phúc. Cuối cùng là bạn có những mối quan hệ tốt, bạn cũng sẽ hạnh phúc”
30 phút thảo luận vấn đề trôi qua, các thành viên cũng phần nào hiểu ra và tự chiêm nghiệm cho hạnh phúc của mình. Họ nhận ra rằng, hạnh phúc chẳng phải là cái gì xa vời mà chỉ những điều nhỏ nhất xung quanh họ. Mỗi người có những cách khác nhau để xây dựng hạnh phúc cho riêng mình và bắt đầu làm lập kế hoạch từ bây giờ.

Để thay đổi không khí trong khán phòng, mọi người cùng xem một clip hài hước liên quan đến chủ đề. Nó không dài nhưng cùng giúp mọi người có phút giây thư giãn hơn cùng chương trình.
Vậy thì một thế giới hạnh phúc của bạn như thế nào? Hãy tưởng tượng và vẽ lại bức tranh muôn màu đó! Trong phần thảo luận này hãy có ba nhóm cùng thử sức với nhau. Các ý tưởng là rất phong phú. Hãy cùng nhìn những bức tranh và những thông điệp của họ. Bức ảnh thứ nhất và bức ảnh thứ 2 mang thông điệp: Hạnh phúc là tất cả những điều nhỏ nhất đang xảy ra xung quanh bạn. Bức ảnh thứ 3 mang thông điệp của nụ cười, hãy luôn cười hạnh phúc, “smile, smile and smile”. Chương trình kết thúc cũng là không gian để mọi người chia sẻ chuyện bên lề của cuộc sống. Những trải nghiệm và những bài học hữu ích cũng xuất phát từ đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét